Hosting khuyên dùng

YITH Booking and Appointment for WooCommerce Premium

5.00 (2 đánh giá) 164 Lượt Mua

Giá gốc là: 800,000 ₫.Giá hiện tại là: 100,000 ₫.

Quà tặng
  Ưu đãi tại MuaThemeWP.VN:

Đặt mua sản phẩm tại Muathemewp.VN ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có

  • Hỗ trợ cài đặt, sử dụng Theme thông qua Teamview / Ultraviewer
  • Bảo hành trọn đời cho website mua Theme tại Muathemewp.VN
  • Quà tặng bao gồm các Plugin cần thiết (có key) cho Website Wordpress
  • Chất lượng Theme tốt, chuẩn SEO, phù hợp từng ngành nghề
  • Tặng Khoá học chạy quảng cáo & Khoá học SEO mới nhất
  • Theme Plugin có Key kích hoạt chính hãng, cập nhật tự động trọn đời
  • Mẫu giao diện thiết kết sẵn: sử dụng không giới hạn Website, tên miền
  • Tặng plugin Yoast Seo Premium + Rank Math Pro khi mua kho giao diện

Plugin YITH Booking and Appointment for WooCommerce Kích hoạt hệ thống đặt chỗ/cuộc hẹn để quản lý việc thuê hoặc đặt dịch vụ, phòng, nhà, xe hơi, cơ sở lưu trú, v.v.

Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:

  • Tạo trang web Airbnb của riêng bạn: quản lý việc đặt phòng hoặc căn hộ, đặt thời gian nhận và trả phòng, số lượng khách có thể đặt và thêm các dịch vụ miễn phí hoặc trả phí như đỗ xe, dọn dẹp, thay khăn trải giường, v.v.
  • Cấu hình đặt chỗ hàng ngày hoặc hàng giờ và quản lý các cuộc hẹn cho từng loại dịch vụ. Cho dù bạn quản lý một văn phòng luật, một thẩm mỹ viện hay dạy guitar, bạn sẽ có thể quản lý lịch hẹn và đặt lịch hiệu quả (đồng thời đồng bộ hóa nó với lịch Google của bạn).
  • Thuê bất cứ thứ gì trên trang web của bạn: nhờ plugin của chúng tôi, bạn có thể thuê ô tô, ván lướt sóng, xe đạp, phòng được trang bị để làm việc thông minh, chỗ đậu xe hoặc nhà để xe, thiết bị thể thao, v.v.
  • Quản lý việc đặt phòng khách sạn cũng như các chuyến du lịch, trải nghiệm và sự kiện. Một giải pháp trọn gói cho mọi loại hình kinh doanh: đại lý du lịch, khách sạn, B&B, khu cắm trại, làng nghỉ mát, công ty lữ hành. Chỉ với một plugin, bạn có thể cho phép khách hàng đặt chỗ lưu trú, đặt xe đạp, chuyến tham quan và các thiết bị cần thiết, chuyến tham quan có hướng dẫn viên, chuyến tham quan bảo tàng, bữa tối theo chủ đề. Bạn có thể làm điều này và nhiều hơn nữa.

YITH WooCommerce Booking Appointment Rent 01

Công cụ hoàn chỉnh nhất hiện có trực tuyến để xây dựng trang web Đặt chỗ, Cho thuê hoặc Cuộc hẹn dựa trên WooCommerce

Bạn có cần gặp bác sĩ hoặc đặt lịch hẹn với nha sĩ không? Ngay cả bữa tối thứ Sáu thông thường ở nhà hàng Ý yêu thích của bạn cũng chỉ có thể thực hiện được nếu bạn nhớ đặt bàn trước. Và còn huấn luyện viên cá nhân, thợ làm tóc, lớp học tiếng Tây Ban Nha, thợ sửa ống nước, ngôi nhà bên bờ biển mà bạn cần đặt cho cuối tuần thì sao…? Cuộc sống hàng ngày của chúng ta có rất nhiều cuộc hẹn và dịch vụ cần đặt trước.

Hãy thừa nhận rằng cuộc sống của chúng ta sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu tất cả các doanh nghiệp này sử dụng hệ thống đặt chỗ trực tuyến. Điều này sẽ ngăn chúng ta có vô số cuộc gọi và ngày tháng được viết trên những mảnh giấy mà chúng ta chắc chắn sẽ đánh mất.

Đối với cả doanh nghiệp và khách hàng, cách tốt nhất để quản lý việc đặt chỗ, cho thuê, đặt chỗ và cuộc hẹn là thông qua trang web WooCommerce được cải tiến với giải pháp đặt chỗ hoàn chỉnh, được phát triển để giúp mọi thứ suôn sẻ và dễ dàng hơn.

YITH Booking for WooCommerce tích hợp một trang web thương mại điện tử được xây dựng bằng WooCommerce với hệ thống đặt chỗ mạnh mẽ mà cả khách hàng và nhà cung cấp đều có thể sử dụng: điều này lý tưởng cho tất cả những chuyên gia không thể chỉ kinh doanh dựa trên doanh số bán hàng: đại lý bất động sản và du lịch , thợ làm tóc, bác sĩ, nhà tư vấn kinh doanh, v.v.

Tạo các sản phẩm và dịch vụ có thể đặt trước không giới hạn

Bạn có muốn cho phép khách hàng của mình đặt một dịch vụ duy nhất (chẳng hạn như cuộc hẹn với nha sĩ) hay tạo một cổng thông tin với hàng trăm căn hộ cho thuê không? Đặt chỗ & cuộc hẹn YITH cho WooCommerce là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào được cung cấp dưới dạng đặt chỗ, cho thuê hoặc cho thuê. Thêm hình ảnh để xác định sản phẩm, mô tả và nếu bạn muốn, địa chỉ hoặc vị trí để giúp người dùng tìm thấy bạn dễ dàng hơn bằng cách tận dụng Google API.

Đặt thời lượng đặt chỗ và liệu người dùng có thể đặt tháng, ngày, giờ hoặc phút hay không

Nhu cầu đặt chỗ thay đổi dựa trên dịch vụ hoặc sản phẩm; bạn có thể chọn chỉ chấp nhận đặt chỗ căn hộ hàng tuần hoặc hàng tháng, đồng thời, đặt chỗ hàng giờ cho dịch vụ tư vấn, nhà trị liệu hoặc buổi đào tạo cá nhân của bạn. Khi tạo sản phẩm đặt phòng, bạn có thể xác định loại đặt phòng và tùy chỉnh thời lượng, giá cả, số lượng đặt phòng tối đa được chấp nhận, v.v. Bạn có thể chấp nhận đặt chỗ tự động hoặc đặt chúng ở trạng thái “đang chờ xử lý” và phê duyệt chúng theo cách thủ công. Ngoài ra, bạn có thể quyết định có cho phép người dùng hủy đặt chỗ hay không.

Đặt giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp dưới dạng đặt chỗ

Đối với mỗi sản phẩm Booking, bạn có thể chọn mức giá mà người dùng sẽ phải trả theo giờ/ngày/tháng. Bạn có thể đặt giá cố định (ví dụ: €100 cho một căn hộ) hoặc nhân chi phí cho mỗi người (ví dụ: €100 cho mỗi người ở trong căn hộ). Bạn có thể đưa ra giảm giá vào phút cuối và thêm giá tùy chỉnh không giới hạn (phí dọn dẹp, thuế, hoa hồng, dịch vụ bổ sung, v.v.).

Thời gian đặt chỗ

Tạo quy tắc giá nâng cao để quản lý mùa cao điểm và thấp điểm, giảm giá, v.v.

Thông qua các quy tắc giá nâng cao, bạn có thể ghi đè, tăng hoặc giảm giá mặc định của sản phẩm đặt chỗ của mình.
Ví dụ: bạn có thể tăng giá vào tháng 8 và tháng 12 (đây có thể là mùa cao điểm đối với doanh nghiệp của bạn) và giảm giá trong những tháng có ít lưu lượng truy cập hơn để khuyến khích người dùng đặt sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn có thể giảm giá khi đặt phòng trong thời gian hơn 2 tuần hoặc cho các nhóm người. Plugin cung cấp khả năng không giới hạn.

Đặt tình trạng sẵn sàng mặc định và tạo các quy tắc nâng cao để quản lý việc đóng cửa, ốm đau, ngày nghỉ theo lịch trình, v.v.

Bạn có thể định cấu hình sản phẩm đặt chỗ mà không có bất kỳ giới hạn nào hoặc bật/tắt các ngày hoặc giờ cụ thể. Bạn chỉ dạy nấu ăn vào Thứ Ba và Thứ Năm từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối và bạn có muốn người dùng của mình chỉ có thể đăng ký vào những ngày và khung giờ này không? Bạn có thể làm được! Bạn muốn căn hộ view biển không còn chỗ trong tháng 8 vì muốn tự mình sử dụng? Hoặc không chấp nhận đặt chỗ và đặt lịch hẹn trong hai tuần để bạn có thể đi nghỉ? Với các quy tắc sẵn có, bạn có thể quản lý mọi tình huống.

Tạo các loại “người” không giới hạn để đặt các mức giá khác nhau dựa trên độ tuổi, vai trò, khuyết tật, v.v.

Đàn ông, phụ nữ, trẻ em, người lớn, trên 60 tuổi chỉ là một số danh mục mà bạn có thể tạo. Nhưng bạn cũng có thể tạo một danh mục để xác định sinh viên, người khuyết tật cụ thể, cựu chiến binh, chủ thẻ khách hàng thân thiết, v.v. Thêm nhãn không giới hạn để phân loại người dùng đặt chỗ trên trang web của bạn và áp dụng giá tùy chỉnh.

Tạo “tài nguyên” miễn phí hoặc trả phí cho các sản phẩm có thể đặt trước của bạn

Bạn có muốn đặt phòng họp và cung cấp cho khách hàng của mình các tài nguyên bổ sung như máy chiếu, màn hình, bảng lật không? Hay bạn muốn người dùng của mình có thể chọn bác sĩ, cố vấn pháp lý hoặc nhà tạo mẫu tóc mà họ thích khi đặt dịch vụ trên trang web của bạn? Mô-đun “Tài nguyên” mới rất linh hoạt và linh hoạt đến mức bạn có thể quản lý hầu hết mọi tình huống có thể xảy ra. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

Tạo các dịch vụ không giới hạn, miễn phí hoặc có tính phí, để chỉ định cho các sản phẩm đặt phòng của bạn

Nếu bạn có căn hộ cho thuê và muốn cung cấp bữa sáng miễn phí hoặc dịch vụ dọn dẹp trả phí và khăn trải giường bổ sung, hoặc nếu bạn muốn thông báo cho khách hàng về tình trạng sẵn có của hồ bơi hoặc bãi đậu xe miễn phí và cung cấp cho họ khả năng lọc và tìm căn hộ có những điều này chỉ các dịch vụ, chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo các dịch vụ không giới hạn, miễn phí hoặc có tính phí, tùy chọn hoặc bắt buộc và chỉ định chúng để đặt các sản phẩm có sẵn trên trang web của bạn.

Tạo chi phí không giới hạn, cố định hoặc nhân theo người, để áp dụng cho đặt chỗ

Bạn muốn thêm phí đăng ký 5$ cho mỗi người ở trong căn hộ của bạn hay chi phí cố định là 25$ cho việc dọn dẹp? Thông qua bảng “Chi phí”, bạn có thể tạo chi phí tùy chỉnh sẽ được thêm vào giá đặt phòng. Bạn có thể tạo chi phí đặc biệt cho các sản phẩm cụ thể hoặc chi phí chung để chỉ định cho tất cả các sản phẩm đặt trước của mình.

Tạo biểu mẫu tìm kiếm tùy chỉnh và sử dụng mã ngắn để thêm chúng vào mọi nơi bạn muốn trên trang web của mình

Cho phép người dùng của bạn tìm kiếm theo vị trí (ví dụ: họ có thể tìm kiếm các căn hộ chỉ có ở Paris hoặc Lisbon) hoặc theo dịch vụ (ví dụ: chỉ tìm kiếm các căn hộ có hồ bơi hoặc máy điều hòa). Hiển thị hoặc ẩn các trường “ngày” và “người”, tùy chỉnh văn bản của các tham số tìm kiếm cũng như sao chép và dán mã ngắn vào bất cứ nơi nào bạn muốn trên trang web; trong tiêu đề, giống như trong bản demo của chúng tôi, trong thanh bên, trong một trang, v.v.

Giám sát tất cả các đặt phòng thông qua một bảng điều khiển chuyên dụng

Bạn có nhiều người đặt chỗ và không muốn mất trí? Plugin bao gồm một bảng tiện dụng, nơi tất cả các lượt đặt chỗ được thêm tự động. Bạn có thể lọc chúng theo ngày và chọn xem tất cả hoặc chỉ những người đến tiếp theo, đặt chỗ đã thanh toán hoặc đã hoàn tất, v.v.

YITH WooCommerce Booking Availability Rules Close Bookings

Giám sát việc đặt chỗ trong lịch tích hợp và tự động đồng bộ hóa nó với các dịch vụ như Đặt chỗ, Airbnb và Homeaway

Plugin bao gồm một lịch nơi bạn có thể theo dõi tất cả các lượt đặt chỗ. Nếu bạn thuê căn hộ hoặc nhà trên các nền tảng khác như Booking, Airbnb và Homeaway, bạn có thể bật tính năng tự động đồng bộ hóa để tránh nhầm lẫn và đặt trước quá nhiều.

Tích hợp Lịch Google để xem và đồng bộ hóa tất cả các lượt đặt chỗ của bạn

Bạn có quản lý mọi thứ bằng Lịch Google và muốn các lượt đặt chỗ được tự động thêm vào lịch của bạn không? Bằng cách kích hoạt tích hợp, tất cả các lượt đặt chỗ được đặt trên trang web của bạn sẽ hiển thị trong tài khoản Google của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Tạo thủ công các lượt đặt chỗ và chỉ định chúng cho người dùng của bạn

Nếu cần, bạn có thể tạo lượt đặt chỗ theo cách thủ công, chọn sản phẩm đặt chỗ, ngày và chỉ định lượt đặt chỗ cho người dùng hiện tại. Bạn cũng có thể tạo đơn hàng liên quan hoặc liên kết lượt đặt chỗ với một đơn hàng hiện có cụ thể.

Tùy chọn tùy chỉnh nâng cao

Thay thế nút “thêm vào giỏ hàng” bằng nút “Đặt ngay” và tùy chỉnh tất cả các nhãn. Sau khi nhấp vào nút “đặt ngay”, bạn cũng có thể chuyển hướng người dùng trực tiếp đến trang thanh toán (vì vậy họ sẽ không được chuyển hướng đến trang giỏ hàng mặc định). Tùy chỉnh từng chi tiết của biểu mẫu tìm kiếm và biểu mẫu đặt chỗ trên trang sản phẩm để làm cho trang web của bạn trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết.

Một loạt các thông báo cho cả quản trị viên và người dùng

Luôn cập nhật về mọi thứ diễn ra trong cửa hàng của bạn; plugin sẽ gửi thông báo tự động cho cả quản trị viên và khách hàng mỗi khi đặt chỗ được tạo, chỉnh sửa hoặc hủy, bất cứ khi nào trạng thái đặt chỗ thay đổi và thanh toán được xác nhận. Bạn cũng sẽ có thể gửi email tùy chỉnh trước khi quá trình đặt chỗ bắt đầu và sau khi quá trình đặt chỗ kết thúc, quyết định thời điểm gửi chúng trong cả hai trường hợp (ví dụ: một email sẽ được gửi một tuần trước khi quá trình đặt chỗ bắt đầu và email còn lại sẽ được gửi ba ngày sau khi hoàn tất việc đặt phòng)

Yêu cầu người dùng thanh toán trước khoản đặt cọc cho các đặt phòng của họ bằng cách sử dụng plugin Gửi tiền / Trả trước YITH WooCommerce của chúng tôi

Nhờ tích hợp mới với plugin Gửi tiền / Thanh toán trước YITH WooCommerce của chúng tôi, bạn sẽ có thể yêu cầu khách hàng của mình thanh toán trước tiền đặt cọc tại thời điểm đặt chỗ (ví dụ: 50%) và yêu cầu thanh toán số dư đặt phòng sau đó (ví dụ: một tuần trước khi bắt đầu đặt phòng).

Đặt chỗ Proteo mới có sẵn miễn phí để dễ dàng nhập nội dung và cài đặt demo

Hãy xem các bản demo trực tiếp của chúng tôi; họ thật tuyệt vời phải không? Chúng tôi đã sử dụng chủ đề Proteo miễn phí của mình và đã phát triển “Giao diện đặt chỗ” mà bạn có thể sử dụng trong trang web của mình bằng cách nhập toàn bộ nội dung demo. Trong vài phút, bạn có thể sao chép nội dung và cài đặt tương tự trong bản demo của chúng tôi bằng cách sử dụng chủ đề đẹp mắt và miễn phí của chúng tôi.

Tính năng

  • Tạo các sản phẩm/dịch vụ có thể đặt trước không giới hạn
  • Cho phép người dùng đặt theo tháng, ngày, giờ hoặc phút
  • Bật bộ chọn ngày theo lịch
  • Đặt ngày mặc định trong lịch (ngày hiện tại, ngày hiện tại +1, ngày có sẵn đầu tiên, ngày tùy chỉnh)
  • Đặt đặt phòng “Cả ngày”
  • Đặt vị trí bằng API Google Maps
  • Hiển thị Google Map trong các sản phẩm có thể đặt trước của bạn thông qua mã ngắn có liên quan
  • Đặt giá đặt chỗ cho từng sản phẩm/dịch vụ (giá theo tháng, ngày, giờ, phút,…) New Hot
  • Đặt giá cố định hoặc nhân giá cho số người
  • Tùy chọn: đặt giảm giá cho đặt phòng hàng tuần hoặc hàng tháng
  • Tùy chọn: đặt mức giảm giá “vào phút cuối”
  • Tùy chọn: chỉ định chi phí chung để tính phí cho khách hàng hoặc tạo chi phí tùy chỉnh cho các sản phẩm cụ thể (phí vệ sinh, thuế, v.v.)
  • Đặt các điều khoản đặt chỗ: số lượt đặt chỗ tối đa cho mỗi đơn vị, thời gian đặt chỗ tối thiểu và tối đa, ngày bắt đầu được phép, thời gian đệm giữa hai lần đặt chỗ, v.v.
  • Tùy chọn: đặt số lượng người tối thiểu/tối đa cần thiết cho việc đặt chỗ;
  • Tùy chọn: sử dụng tùy chọn “người” để đặt số lượng người tối thiểu/tối đa cần thiết cho mỗi loại (ví dụ: tối thiểu 1 người lớn, tối đa 2 trẻ em, v.v.)
  • Sử dụng tùy chọn “người” để đặt các mức giá khác nhau cho từng loại người được xác định (ví dụ: người lớn 30$, trẻ em 15$, trên 60 20$, v.v.)
  • Tùy chọn: chỉ định dịch vụ miễn phí hoặc trả phí cho các sản phẩm có thể đặt trước của bạn
  • Tùy chọn: người dùng cần yêu cầu xác nhận trước khi đặt chỗ (quản trị viên cần xác nhận yêu cầu theo cách thủ công)
  • Chọn xem người dùng có thể hủy đặt chỗ hay không và đặt khoảng thời gian họ có thể hủy

TÍnh năng nổi bật

CÔNG NGHỆ GIÚP TĂNG TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Doanh nghiệp nào cũng muốn Giao diện Website của họ thật bắt mắt, đẹp và chuyên nghiệp. Thấu hiểu điều đó, Chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho Theme Wordpress Bán hàng. Ngoài ra một giao diện chuẩn SEO, bảo mật tốt, Giao diện mượt luôn là mục tiêu mà MuaThemeWP.VN hướng tới.

Giao diện được tối ưu nhất cho phần UX (User Experience) nhằm tăng các trải nghiệm cho người dùng. Khách hàng sẽ thao tác trên Website bạn thuận tiện hơn trước rất nhiều. Góp phần ra tăng doanh số thu được và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các đơn hàng.

TƯƠNG THÍCH VỚI HẦU HẾT CÁC THIẾT BỊ (DI ĐỘNG)

Trong thời buổi phát triển và bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, nếu không thay đổi hay làm mới thì sẽ trở thành lạc hậu. Người dùng Việt Nam và trên Thế giới đang dần chuyển sang dùng các thiết bị nhỏ gọn hơn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, Smartphone, Tablet. Cho nên chúng tôi sẽ áp dụng nhanh chóng chúng cho mỗi sản phẩm giúp bạn tiếp cận gần hơn với người truy cập và khách mua hàng.

Ngoài việc tiếp cận với khách trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể hưởng trọn vẹn traffic đến từ các thiết bị di động thông minh khác thông qua việc mua theme Wordpress giá rẻ tại đây.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế web, cung cấp mẫu giao diện, bán theme Wordpress hỗ trợ duyệt Web trên điện thoại di động, máy tính bảng tốt nhất thị trường, và không ngừng đổi mới để có những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến quý khách hàng.

GIAO DIỆN LINH HOẠT, KÉO THẢ & DỄ DÀNG TÙY BIẾN

Flatsome có một trình kéo thả mang tên UX Builder (tương tự Elementor) cực kỳ xịn xò. Công việc của bạn là kéo và thả là có ngay một giao diện vô cùng đẹp mắt.

Flatsome cũng có một ngân hàng các mẫu, block được dựng sẵn để bạn import chúng vào dự án Web bạn với một cú nhấp chuột. Chúng được thiết kế từ các chuyên gia coding hàng đầu, số lượng cũng cực kỳ lớn lên đến hàng trăm mẫu và block cho bạn thoải mái lựa chọn.

Với tính năng Live Time bạn quan sát được những thay đổi trong thời gian thực, điều này có nghĩa là bạn có thể vừa chỉnh sửa giao diện vừa thấy được nó thay đổi như thế nào ngay tức thì, không có thời gian trễ và bạn cũng không phải load lại trang như các Theme khác.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng theme Flatsome cơ bản & Hướng dẫn sử dụng Flatsome nâng cao.

QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ

Wordpress là mã nguồn mở nên nó cài thêm được các Plugin khác, một trong số đó không thể không kể đến là Woocommerce, một plugin hỗ trợ bán hàng mạnh mẽ. Nó cũng được tích hợp sẵn trong các Theme của chúng tôi, giúp bạn quản lý một hệ thống bán hàng theo cách chuyên nghiệp, không phụ thuộc vào phần mềm hoặc bên cung cấp thứ 3 nào khác.

Không yêu cầu biết Code. Đây là các mẫu giao diện Design sẵn, bạn chỉ việc thay đổi nội dung, bài viết, tên tác giả, số điện thoại liên hệ, trang facebook cá nhân,... mà thôi. UX Builder hỗ trợ hết cho bạn những công việc khó, còn lại chỉnh sửa vô cùng đơn giản.