Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Tăng cường chuyển đổi bằng cách làm nổi bật những sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng và họ có thể quan tâm;
- Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp liên kết nhanh đến các sản phẩm yêu thích của người dùng và xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn với họ;
- Gửi email chiến lược để thúc đẩy người dùng mua hàng: mời họ quay lại trang web của bạn bằng cách nhắc họ về những sản phẩm họ quan tâm;
- Khuyến khích người dùng của bạn mua hàng bằng cách cung cấp cho họ mã giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm họ đã xem.
Giúp khách hàng của bạn tìm thấy sản phẩm họ quan tâm và thúc đẩy họ mua hàng bằng các email và chương trình giảm giá dành riêng
Khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn, nhìn một món đồ, họ muốn mua nhưng… bỗng nhiên có điều gì đó làm họ phân tâm, họ ngừng xem và trì hoãn việc mua hàng.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ không thể tìm thấy những gì họ đang xem khi quay lại cửa hàng của bạn? Đây là một tình huống rất phổ biến về việc bạn đang bỏ lỡ cơ hội tốt để bán hàng!
Bạn có bao giờ nhận thấy rằng các cửa hàng lớn nhất trên toàn thế giới như Amazon đều hiển thị phần “Sản phẩm được xem gần đây” không? Trong khi duyệt trang web, bạn sẽ thấy những sản phẩm mà bạn đã xem trước đó vì bạn có nhiều khả năng mua một hoặc nhiều sản phẩm trong số đó.
YITH WooCommerce Recently Viewed Products Premium là một công cụ đơn giản và mạnh mẽ tận dụng lịch sử điều hướng để cung cấp cho người dùng những sản phẩm họ đã xem trên trang web thương mại điện tử của bạn.
Bạn cũng có thể xây dựng chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và gửi email tự động kèm theo phiếu giảm giá và ưu đãi đặc biệt để thúc đẩy người dùng mua những mặt hàng mà họ thực sự quan tâm.
Chọn nơi hiển thị phần “đã xem gần đây”
Bạn có thể tạo một trang chuyên dụng hoặc nhờ mã ngắn, hiển thị phần đã xem gần đây ở bất cứ đâu bạn muốn: trên Trang chủ, trên trang Giỏ hàng hoặc trong khu vực Tài khoản của tôi. Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích tích hợp sẵn để hiển thị các sản phẩm trong thanh bên hoặc trong bất kỳ khu vực tiện ích nào trong chủ đề của bạn.
Tạo mã ngắn không giới hạn với cài đặt tùy chỉnh của bạn
Chọn chỉ hiển thị các sản phẩm mà người dùng của bạn đã xem hoặc cả các sản phẩm có liên quan (những sản phẩm trong cùng thẻ hoặc danh mục), đặt số lượng sản phẩm bạn muốn hiển thị và cách sắp xếp chúng, bật hoặc tắt thanh trượt: định cấu hình plugin để sở thích của bạn và tạo mã ngắn tùy chỉnh không giới hạn. Bạn sẽ chỉ cần sao chép và dán chúng vào nơi bạn muốn. Nhanh chóng và dễ dàng.
Hiển thị phần “Sản phẩm được xem nhiều nhất”
Trưng bày các sản phẩm phổ biến nhất của bạn: nhờ mã ngắn “Sản phẩm được xem nhiều nhất”, bạn có thể tạo một phần để hiển thị danh sách có các sản phẩm được xem nhiều nhất. Ngoài ra, đối với mã ngắn này, bạn sẽ có thể đặt số lượng sản phẩm, chọn hiển thị tất cả các sản phẩm được xem nhiều nhất hay chỉ những sản phẩm thuộc danh mục cụ thể và bật thanh trượt.
Luôn cập nhật danh sách sản phẩm của người dùng ngay cả trên các trình duyệt khác nhau
Nhờ lưu trữ dữ liệu bổ sung trong cơ sở dữ liệu trang web của bạn, người dùng của bạn sẽ có thể xem phần “Đã xem gần đây” ngay cả khi họ truy cập cửa hàng của bạn từ các trình duyệt khác nhau.
Lên lịch gửi email tự động để đưa người dùng quay lại cửa hàng của bạn
Thiết lập email tự động sau một số ngày nhất định – theo lựa chọn của bạn – để nhắc nhở người dùng về các sản phẩm họ đã xem trong cửa hàng của bạn. Khi tùy chọn này được bật, plugin sẽ làm mọi thứ cho bạn, gửi email nhắc nhở kèm theo cài đặt thời gian của bạn và mời người dùng mua sản phẩm họ quan tâm.
Tùy chỉnh tin nhắn email tự động và đính kèm mã phiếu giảm giá
Sử dụng trình chỉnh sửa tích hợp để tùy chỉnh thông báo email tự động: thêm văn bản thuyết phục và đính kèm mã giảm giá có giá trị tùy chỉnh để khuyến khích người dùng mua sản phẩm mà họ quan tâm: một phần thưởng mà họ sẽ không muốn bỏ lỡ!
Tính năng
- Hiển thị tất cả các sản phẩm được xem gần đây của người dùng trong trang sản phẩm, ngoài những sản phẩm tương tự theo thẻ và danh mục
- Đặt số lượng sản phẩm được đề xuất bạn muốn hiển thị
- Chỉ hiển thị các sản phẩm được đề xuất “Còn hàng”
- Đặt ngày hết hạn cho cookie sẽ lưu trữ các sản phẩm đã xem gần đây của người dùng
- Hiển thị một trang với tất cả các sản phẩm được xem gần đây của người dùng
- Chọn chỉ hiển thị các sản phẩm được xem gần đây của người dùng hoặc thêm những sản phẩm tương tự theo thẻ và danh mục
- Sắp xếp các sản phẩm được đề xuất theo doanh số, giá cả, lượt xem mới nhất, ngẫu nhiên hoặc ngày xuất bản
- Loại trừ các sản phẩm đã mua của người dùng theo danh sách sản phẩm được đề xuất của họ
- Chỉ hiển thị các sản phẩm thuộc danh mục được người dùng truy cập nhiều nhất
- Hiển thị các sản phẩm được đề xuất trong thanh trượt
- Gửi email tùy chỉnh sau một số ngày cụ thể kể từ lần đăng nhập cuối cùng của người dùng
- Tích hợp với Mandrill
- Thêm phiếu giảm giá trong email để người dùng có thể sử dụng phiếu giảm giá cho sản phẩm đầu tiên được thêm vào giỏ hàng trong số những sản phẩm được đề xuất
- Mã ngắn để hiển thị Sản phẩm được xem gần đây và Sản phẩm được xem nhiều nhất Mới
- Tùy chỉnh các sản phẩm được đề xuất cho người dùng của bạn nhờ cách đặt mã ngắn đơn giản và nhanh chóng
- Tham số ‘danh mục’ cho mã ngắn được xem nhiều nhất. Nó sẽ cho phép bạn hiển thị các sản phẩm được xem nhiều nhất theo danh mục