Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn có thể khuyến khích khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ với ưu đãi đặc biệt ngay khi họ có xu hướng hoàn tất giao dịch mua hàng của mình.
- Bạn sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi của sản phẩm giảm giá (dựa trên nghiên cứu, 30% khách hàng tận dụng ưu đãi) và doanh số bán hàng toàn cầu trên cửa hàng của bạn.
Bán nhiều hơn chỉ là trò trẻ con nếu bạn đưa ra những ưu đãi độc quyền ngay khi khách hàng chuẩn bị trả tiền
Nhiều cửa hàng cố gắng bán cho bạn thứ gì đó ngay trước khi trả tiền cho thứ bạn đã chọn mua, các cửa hàng trò chơi điện tử là một ví dụ điển hình cho hoạt động này, khi họ hỏi bạn xem bạn có muốn trả thêm một số chính sách về hư hỏng/trầy xước DVD hay không hoặc các cửa hàng đồ gia dụng yêu cầu bạn trả thêm tiền. hỏi bạn xem bạn có muốn gia hạn bảo hành thêm một hoặc hai năm hay thậm chí chỉ đơn giản là đồ ăn nhanh đang cố gắng bán cho bạn đồ chấm hoặc món ăn kèm và các cửa hàng quần áo cung cấp thêm một mặt hàng khi bạn đã đạt đến một số tiền nhất định chi tiêu .
Bạn có thể cho biết chiến lược này đáng kinh ngạc như thế nào không? Bạn không thể ngửi thấy số tiền bạn sẽ kiếm được sao?
Đó là điều không thể tránh khỏi! Bạn sẽ nhanh chóng tăng giá trị trung bình của mỗi đơn hàng.
Công thức chiến thắng này có thể áp dụng trong một số bối cảnh: nếu bạn bán vé cho một buổi hòa nhạc, bạn có thể tạo cơ hội cung cấp ảnh với các nghệ sĩ hoặc xin chữ ký với một mức giá bổ sung; nếu bạn bán quà tặng, bạn có thể cung cấp dịch vụ gói hàng, nếu bạn bán đăng ký tập thể dục, bạn có thể thêm dịch vụ “huấn luyện viên cá nhân”, v.v.!
Nhờ plugin YITH Deals for WooCommerce Premium của chúng tôi, bạn có thể áp dụng chiến lược này theo cách dễ dàng nhất, bằng cách hiển thị cửa sổ bật lên, ngay trước trang thanh toán, với các ưu đãi độc quyền chỉ có hiệu lực trong thời điểm cụ thể đó và tương thích với các sản phẩm mà khách hàng của bạn đang định mua.
Plugin này cũng cho phép bạn liên kết ưu đãi với một sản phẩm, lên lịch khoảng thời gian khuyến mại , đặt ưu đãi theo số tiền chi tiêu hoặc không hiển thị khuyến mãi nào khi khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ.
Hãy nghĩ mà xem, bạn vừa có cho mình một cỗ máy kiếm tiền thực sự! Hãy bắt đầu tăng giá trị trung bình của mỗi đơn hàng của bạn, nếu không làm như vậy sẽ là một tổn thất lớn.
Tạo quy tắc hiển thị ưu đãi trên trang thanh toán
Ưu đãi có thể được hiển thị ở cuối trang hoặc trong cửa sổ bật lên
Tùy chỉnh nội dung ưu đãi của bạn
Đặt thông điệp để thu hút sự chú ý của khách hàng
Đặt điều kiện để hiển thị ưu đãi
Theo nội dung giỏ hàng hoặc chi tiết người dùng (vai trò hoặc quốc gia)
Chọn điều gì sẽ xảy ra khi lời đề nghị được chấp nhận
Xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng hoặc thêm mặt hàng mới với mức giá đặc biệt
Chọn điều gì sẽ xảy ra khi lời đề nghị bị từ chối
Ẩn ưu đãi hoặc hiển thị ưu đãi khác
Hiển thị ưu đãi trong một khoảng thời gian giới hạn
Đặt thời gian khác nhau cho mỗi ưu đãi bạn đã tạo
Tính năng
- Hiển thị ưu đãi trong trang “Thanh toán”
- Nội tuyến ưu đãi với nội dung trang
- Hiển thị ưu đãi trong cửa sổ bật lên
- Hiển thị ưu đãi trong cửa sổ bật lên
- Thay đổi kích thước cửa sổ bật lên
- Đặt quy tắc hạn chế
- Loại
- Định vị địa lý
- Giá
- Sản phẩm
- Các biến thể sản phẩm Mới
- Vai trò người dùng
- Nhãn
- Tên người dùng
- Thêm hoặc xóa sản phẩm trong giỏ hàng khi chấp nhận ưu đãi
- Hiển thị một đề nghị khác là đề nghị hiện tại bị từ chối
- Chọn (các) sản phẩm bạn muốn thêm vào ưu đãi
- Chọn loại ưu đãi bạn muốn áp dụng: chiết khấu theo phần trăm, chiết khấu theo giá hoặc giá cố định sản phẩm
- Đặt khoảng thời gian khi ưu đãi sẽ được hiển thị